Linh mục Ngô Văn Kha – tín đồ của lừa bịp – hiện thân của quỷ satan

Linh mục Ngô Văn Kha – tín đồ của lừa bịp – hiện thân của quỷ satan

Linh mục Ngô Văn Kha


Trong suốt buổi lễ cầu nguyện cho công lý hòa bình tối ngày 23/2/2020, linh mục Ngô Văn Kha đã giảng giải cho giáo dân những đạo lý rất tuyệt vời về Chân – Thiện – Mỹ, đó chính là lòng vị tha và yêu thương, vị tha cả với kẻ thù của mình như lời Kinh thánh dạy. Sẽ thật tốt đẹp và cao thượng nếu như linh mục Ngô Văn Kha không mượn đó để “làm chứng dối”, lồng ghép vào đó những câu chuyện đầy ẩn ý thù hằn, ác cảm, chống chính quyền vi phạm Điều răn thứ 8 của Thiên chúa.


Linh mục Ngô Văn Kha nói với giáo dân rằng “Con virut Corona không phải tự nhiên mà là nhân tạo, do người ta bào chế ra, trong phòng thí nghiệm, trở thành vũ khí sinh học mà Trung Quốc dùng để thỏa mãn tham vọng bành trướng”. Ô hay, một bí mật chiến lược mang tính quốc gia như vậy làm sao có chuyện Chính phủ Trung Quốc tiết lộ cho một linh mục? phải chăng theo như linh mục nói thì căn cứ mà ông đưa ra là “chúng ta xem trên mạng” ?


Rồi từ xem trên mạng (vốn thật giả lẫn lộn), linh mục Kha không thèm kiểm chứng, điều mà lẽ ra một người có trách nhiệm phải làm mà đã đi giao giảng với giáo dân rằng trong dịch Corona ở Vũ Hán, những người sống trên đất nước của chủ nghĩa Cộng sản, chủ nghĩa vô thần đã mất hết nhân tính “Nhiều comment đã nói không thể tưởng tượng được khi dịch bệnh bùng phát thế này ta mới thấy được cái chủ nghĩa Cộng sản, cái chủ nghĩa vô thần nó khủng khiếp thế nào …những người cãi lệnh không chịu cách li ra đường bị đánh gãy chân, đập gãy răng”. Đây thật sự là một sự dối trá và lừa bịp linh mục Kha dành cho giáo dân. Những người đã đặt niềm tin vào linh mục, cho rằng vị linh mục đó sẽ nói lên sự thật, những lời hay lẽ đẹp theo thánh ý Chúa mà đến. Họ đâu ngờ rằng vị linh mục Ngô Văn Kha đã không còn tin yêu vào Chúa mà đã trở thành tín đồ của Quỷ Satan, Con Quỷ chuyên dùng những lời giả dối, ngon ngọt để lừa bịp mọi người.


Lời giả dối của giáo dân bình thường đã là xấu xa rồi, của một vị linh mục – người được Chúa giao sứ mệnh chăn dắt đàn Chiên của Chúa lại càng xấu xa và nguy hiểm hơn. Linh mục Kha kêu gọi giáo dân bảo vệ “Công lý”, “Công bằng” nhưng bản thân ông ta thì lại làm trái lại, linh mục Kha đả kích Trung Quốc – 1 quốc gia theo chủ nghĩa Cộng sản khi kiên quyết cách li những khu vực có nguy cơ lây nhiễm Corona như Vũ Hán nhưng lại không đả động gì đến Hàn Quốc, hay Italia, những nước cũng đang tiến hàng cách li hàng trăm nghìn người để phòng chống dịch Corona. Phải chăng những nước nào theo chủ nghĩa Cộng sản thì làm gì linh mục Kha cũng đả kích, còn những quốc gia theo chủ nghĩa tư bản thì đó lại là việc tốt. Vậy thử hỏi “Công bằng” mà linh mục nói đến ở đâu thưa linh mục?


Vì là hiện thân của Quỷ Satan mà linh mục Kha dám nói lời lừa bịp giả dối, phản đối lại sự cách li. Xin hỏi linh mục với một loại virut có tốc độ phát tán nhanh như virut Corona, Trung Quốc cách li nghiêm ngặt vậy mà vẫn có hàng trăm nghìn người nhiễm bệnh, cả nghìn người chết, vậy nếu như theo như ý linh mục là phải “dân chủ” để cho người mắc bệnh thích đi đâu thì đi thì chẳng phải sẽ tạo ra đại dịch làm chết hàng triệu người sao, và có khi còn lan ra khắp thế giới trong đó có Việt Nam.


Ngay khi biết tin dịch Corona xuất hiện tại Vũ Hán – Trung Quốc, Nhà nước ta đã ban hành nhiều văn bản, thường xuyên phát sóng các chương trình truyền hình khuyến cáo người dân hạn chế tập trung đông người, đến các điểm sinh hoạt công cộng như rạp chiếu phim, nhà thờ… khi ra đường thì phải đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng; vậy mà nhà thờ Thái Hà vẫn bất chấp quy định của Nhà nước, bất chấp sự an toàn của giáo dân, vẫn tổ chức lễ công lý hòa bình với sự tham dự của khoảng 1500 người, đa số giáo dân tham dự không đeo khẩu trang. Xin hỏi vị linh mục “giả nhân, giả nghĩa” Ngô Văn Kha là như vậy ông có xứng đáng là một công dân không, có xứng đáng là người thay mặt Thiên Chúa chăn dắt đàn Chiên không; giả dụ không may trong số người tham dự có 1,2 người mắc bệnh thì đó sẽ là một thảm họa khôn lường đối với cộng đồng. Đây thực sự là một hành động không thể chấp nhận được, một sự vô trách nhiệm, một sự thờ ơ vô cảm đối với tính mạng của con người, thực sự không thể là hành động của một vị linh mục mà chỉ có thể là của Quỷ Satan mà thôi!


Dã tâm “không còn tính người” của linh mục Ngô Văn Kha không dừng lại ở đó, ông ta còn trắng trợn tung hô một tên tội phạm, kẻ giết người, kẻ lừa bịp, kẻ chống người thi hành công vụ, kẻ tàng trữ vũ khí và vật liệu nổ là “một người Cộng sản chân chính” Lê Đình Kình. Vụ việc đất đồng Sênh và sân bay Miếu Môn thì chúng ta không có gì để bàn cãi nữa khi thanh tra TP Hà Nội, thanh tra Chính phủ và các cơ quan ban ngành đã nhiều lần công bố kết luận thanh tra đó hoàn toàn là đất Quốc phòng, không có đất nông nghiệp và không có tranh chấp với nhân dân thôn Hoành với những “căn cứ”, “chứng cứ” xác thực, đó là những quyết định, văn bản quy phạm pháp luật được Nhà nước ban hành từ cuối những năm 1970, đầu những năm 1980.


Không hiểu con Quỷ Satan Ngô Văn Kha vì động cơ gì mà bỏ qua những chứng cứ xác thực trên, lại đi ủng hộ Lê Đình Kình, một tên khủng bố chỉ dựa vào một cái lý do giời ơi “do cụ Kình khẳng định”. Ô hay thế ra “cụ Kình” khẳng định chỗ nào là đất của mình thì chỗ đó liền là đất của ông Kình à?


Các cụ nhà ta ngày xưa có câu: ” Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” chính vì vậy mà những kẻ “làm chứng dối”, những kẻ bịp bợm lại tìm đến nhau, tung hô lẫn nhau. Linh mục Ngô Văn Kha – tín đồ của lừa bịp vì vậy cũng chẳng ngại ngần giao giảng ủng hộ đối tượng Lê Đình Kình với các ngôn từ ma quá. Vợ đối tượng Lê Đình Kình “một người vợ chồng bị giết 1 tháng qua đau lắm chứ,…, nhưng không ôm bom, không ôm gas để nổ banh xác kẻ thù…” rồi “chỉ thông qua các clip mà các anh, chị, em đăng lên mạng để nói lên tình cảnh của cụ khi cụ bị đánh đập ở đồn công an… để cùng mình đòi công lý, để được công bằng”.


Nghe đã thấy vô lý, nghe đã thấy đầy mùi của quỷ dữ mà chỉ có những kẻ “lòng lang dạ sói” như linh mục Kha mới có thể nói ra. Một kẻ tội phạm dám bắt trái phép 38 cán bộ, chiến sỹ giam vào nhà văn hóa vào năm 2017, một kẻ chủ mưu, cầm đầu vụ án mạng khiến 03 chiến sỹ công an hy sinh, một kẻ lăm lăm lựu đạn để chống trả lực lượng công an, khiến cơ quan chức năng phải nổ súng tiêu diệt. Với những gì diễn ra thì những người thân như vợ hắn lẽ ra không dám ngẩng mặt lên nhìn ai, chỉ có thể giận chính chồng, chính cha mình sao lại làm những việc trái với đạo lý như vậy chứ có tư cách gì để mà đi đòi công lý.


Linh mục Kha vu cáo vợ Lê Đình bị đánh trong đồn công an, vậy có chứng cứ gì chứng minh không, hay cũng lại là nghe hơi nồi chõ, theo kiểu “tôi nghe người này bảo thế, tôi nghe người kia bảo thế” đề rồi dùng đó để lừa gạt giáo dân, tiếp tục biến mình thành kẻ ghê tởm và vô liêm sỉ.


Thiết nghĩ linh mục Ngô Văn Kha ạ nên soi lại mình trong gương,  xem đầu đã mọc sừng, lưỡi đã dài, răng đá nhọn chưa, chứ mọi người đã thấy ông là hiện thân của quỷ rồi, một con quỷ chuyên lừa bịp, phản trắc, hại người. Và đã trở thành quỷ thì xin đừng nhân danh Thiên chúa!


Nhuệ Giang


Nguồn: Loa phường



Nguồn: Hội Cờ Đỏ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét