Fanpage Thanh Niên Công Giáo Lại Nói Láo Rồi

Những ngày qua,theo tin từ Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, đồng chí Lê Đức Anh, sinh năm 1920, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước, sau một thời gian lâm bệnh, mặc dù được Đảng, Nhà nước, tập thể các giáo sư, bác sĩ tận tình cứu chữa, gia đình hết lòng chăm sóc, nhưng do tuổi cao sức yếu, đồng chí đã từ trần vào hồi 20 giờ 10 phút ngày 22.04.2019 tại nhà Công vụ, số 5A, phố Hoàng Diệu, TP Hà Nội.

FANPAGE THANH NIÊN CÔNG GIÁO LẠI NÓI LÁO RỒI

Trước sự mất mát của Đảng, Nhà nước và gia đình đồng chí Lê Đức Anh, rất nhiều các phương tiện thông tin đại chúng đã đăng tải các thông tin về cuộc đời, sự nghiệp của đồng chí thì các trang lề trái, các trang thông tin của các đối tượng chống đối đăng tải các thông tin xuyên tạc, bôi nhọ những đóng góp của đồng chí cho cách mạng, cho Đảng, Nhà nước và nhân dân, xúc phạm anh linh của người đã khuất. Trong đó phải nhắc đến những thông tin mà trang Fanpage "Thanh niên Công giáo" – trang thông tin đội lốt truyền thông Công giáo chuyên đăng tải các bài viết xuyên tạc, chống phá Nhà nước cực đoan, nhưng chưa bao giờ thấy các linh mục hay giáo hội lên tiếng phản đối hay phủ nhận những trang kiểu này.

Chắc hẳn có không ít người đã biết đến trang Fanpage "Thanh niên Công giáo" – nơi được coi như một cái hố rác với tạp phế lù các thông tin đơm đặt, xuyên tạc, bất chấp những thông tin đó có được kiểm duyệt thậm chí là giả tạo thì trang này vẫn đăng tải. Lần này cũng không ngoại lệ, nhưng thật sự lần này thì không thể chấp nhận được khi trang này dùng những lời lẽ vô đạo đức, rẻ tiền, xúc phạm nặng nề đến vong linh của Đại tướng Lê Đức Anh. Những thông tin được sử dụng bôi nhọ ông Lê Đức Anh toàn là bịa đặt, được đơm đặt, dựng chuyện lâu nay vẫn trôi nổi trên mạng Internet, cũng đã nhiều lần bị dân chúng mổ xe, vạch mặt như lệnh cấm nổ súng hoàn toàn không hề có thật.

Với người Á Đông nói chung, mỗi người Việt Nam nói riêng, việc xúc phạm vong linh người đã khuất đã là thể hiện sự vô đạo đức và vô giáo dục của người đó. Việc những admin của trang "Thanh niên công giáo" lại đi ngược lại với sự giáo huấn của Chúa bằng những câu từ mất dạy như đang báng bổ vào chính những lời răn dạy của Chúa. Thiết nghĩ, đã đến lúc những vị chức sắc trong Giáo hội Công giáo cần phải có biện pháp quản lý, dạy bảo những con người yếu cả về đạo đức, báng bổ vào những điều đã được Chúa răn dạy, những tín đồ đạo Công giáo chân chính đã đến lúc phải lên tiếng phê phán chính những người trong giáo hội đang lợi dụng cái mác đạo Công giáo để hoạt động chính trị bằng mọi thủ đoạn.

LOXEBEN

Nguồn: Nhân quyền, Biển đảo Việt Nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét