Giang hồ mõm Ksor Trăi bị xử lý

Giang hồ mõm Ksor Trăi bị xử lý


<


p align=”justify”>Xét dưới khía cạnh “Mõm học” thì Ksor Trăi (ảnh bên) quả là đáng nể. Gã giang hồ sinh năm 1992 trú tại làng Ring, xã Hbong, huyện Chư Sê, tình Gia Lai này dám táo tợn vào trang Fanpage của Công an huyện Phú Thiện để gây sự, xúc phạm lực lượng công an.


<


p align=”justify”>Ngày 4/2/2020, Ksor Trăi đã được công an huyện Phú Thiện và công an huyện huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai “mời” lên làm việc để làm rõ hành vi sử dụng facebook cá nhân bình luận xúc phạm lực lượng Công an huyện Phú Thiện.


Giang hồ mõm Ksor Trăi bị xử lý


Giang hồ mõm Ksor Trăi bị xử lý


Giang hồ mõm Ksor Trăi bị xử lý


<


p align=”justify”>Khác với thái độ húng chó khi nhảy vào chửi bới, nhục mạ lực lượng công an, tại buổi làm việc Ksor Trăi đã phải “ngoan như cún con”, khai nhận trước đó ngày 23/1/2020 mặc dù không có hiềm khích gì với lực lượng Công an, nhưng gã đã vào trang Fanpage Công an huyện Phú Thiện sử dụng Facebook với tên “Hoàng tư Xiếc” bình luận với những nội dung xúc phạm lực lượng Công an Phú Thiện.


<


p align=”justify”>Qua làm việc Ksor Trăi đã nhận toàn bộ hành vi của bản thân là sai, vi phạm pháp luật, đối tượng tự nguyện đăng xin lỗi trên trang Facebook cá nhân và cam kết không tái phạm.


<


p align=”justify”>He he, mạng là ảo, nhưng bị tóm cổ và xử lý là chuyện thật.


<


p align=”justify”>Khoai@


<


p align=”justify”>Nguồn: Tre làng



Nguồn: Hội Cờ Đỏ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét