Khi Bùi Thanh Hiếu mượn gió bẻ măng bị nhận diện!

Chuyện Hiếu Gió (Bùi Thanh Hiếu) lợi dụng không gian mạng chống phá, nhất là chuyện xuyên tạc, bôi lem tình hình nội bộ Đảng cộng sản VN không ai là không biết. Và để thi triển mục tiêu này, Hiếu vẽ vời ra đủ thứ chuyện, từ thượng vàng hạ cám. Tất nhiên, để thu hút ánh nhìn của dư luận và mị dân, Hiếu vẫn cố lượm lặt, thêm thắt sao cho chuyện giống sự thật đôi chút; và trên nền phần trăm sự thật hết sức bé, thậm chí rất ít, Hiếu đã khiến cho nhiều kẻ phải tin sái cổ.


Nhưng chuyện Hiếu bị nhận diện, phanh trần bản chất cũng không phải là ít. Và trong đó Hiếu hiện nguyên hình là một kẻ bơm vá, bơm đểu, hòng làm cho dư luận rối mù những chuyện chính trị, chính em… Chuyện cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra khiến Hiếu bẽ bàng và dưới đây có thể xem là một minh chứng hùng hồn cho cái thói bạ đâu nói đó của Hiếu. Hiếu dụng công nhưng chỉ cần một chi tiết hở sườn thôi cũng đủ khiến gã lộ mặt và bị nhận diện!


Trong tút khá mới gần đây, Hiếu thông tin: “Năm 2010 các anh Tô Lâm, Trương Hoà Bình, Nguyễn Xuân Phúc không có trong Bộ Chính Trị.


Văn bản dưới đây anh Trương Tấn Sang thay mặt bộ Chính Trị đồng ý triển khai dự án Junin.


Dự án này khiến Việt Nam mất nhiều tỷ đô la.


Ba anh Lâm, Bình, Phúc nếu hợp nhau lúc này, lật lại vụ việc này đòi kỷ luật , truy tố thì tất cả các đại ca Ba Dũng, Tư Sang, Trọng Lú…ngồi im hết, không anh nào ho he ý kiến nhân sự đại hội 13 tới đây.


Rồi 3 anh chia ghế cho nhau, xuất thân mỗi anh một miền, quá bình đẳng”.


Khi Bùi Thanh Hiếu mượn gió bẻ măng bị nhận diện!


Tút “đểu” của Bùi Thanh Hiếu (Nguồn: FB)


Hiếu cũng bê về được nhà mình (FB) văn bản ông Trương Tấn Sang khi đó là thường trực Ban Bí thư ký gửi các cơ quan liên quan.


Và có lẽ mọi chuyện sẽ được nhiều người tin nếu ai đó có thói quen đọc không hết văn bản hoặc xem Hiếu là kênh thông tin chuẩn mực, đúng đắn. Nhưng xin thưa mọi sự đã be bét khi nếu ai đó đọc lại văn bản ông Sang ký. Tiêu đề của nó là Thông báo kết luận của Bộ Chính trị về việc triển khai dự án dầu khí tại Veneduela. Theo mạch này thì ông Sang chỉ là người đại diện ký văn bản thông báo, còn nội dung của văn bản cũng là quyết sách đương nhiên là ý kiến của cả tập thể Bộ Chính trị, không phải là của 1 hay 2,3 người mà là của tất cả. Không vì làm ăn thua lỗ, không hiệu quả mà chỉ truy cứu trách nhiệm của một số người.


Đương nhiên, nếu có vấn đề thì trách nhiệm cá nhân sẽ liên đới, song cần biết, đối với những dự án làm ăn thua lỗ thì ngoài nguyên nhân quyết sách thì vấn đề thực hiện đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Lẽ dĩ nhiên không thể đổ lỗi cho người đưa ra quyết sách hoàn toàn là vì thế.


Hiện nay, trong bối cảnh cuộc chiến chống tham nhũng đang được đẩy mạnh, kẻ cả trong bối cảnh nhiệm kỳ mới đang sắp sửa được tiến hành. Việc truy cứu những sai phạm của các cá nhân trong quá khứ cũng được thực hiện. Song, mọi việc đang thực hiện hết sức đúng hướng, đúng lúc và ở mức độ cần thiết. Bùi Thanh Hiếu đã lợi dụng vào chính những điều này để dựng chuyện, chia rẽ nội bộ. Song chính Hiếu không hiểu rằng, đó chỉ là những trò mượn gió bẻ măng tầm thường, vô nghĩa lý. Nếu có sự chia rẽ, phe phái thì còn lâu những đại án tham nhũng được phanh phui như vừa qua!


Nên chăng, gã nên tự vấn và suy nghĩ lại những hành vi của chính mình. Khi không loè được thiên hạ thì nên chăng nên chấm dứt mọi thứ…


PHƯƠNG NAM


Nguồn: Non sông Việt Nam



Nguồn: Hội Cờ Đỏ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét