Phan Thị Mỹ Xuyên bóc mẽ hoạt động của Đoàn Thanh Giang

Cài tên Phan Thị Mỹ Xuyên không phải là cái tên xa lạ sau màn 2 cha con cởi truồng khiếu kiện tại Hà Nội dịp tháng 6/2020. Thời gian đó cái tên Mỹ Xuyên được nhiều người nhắc đến với thái độ chán ngán, lắc đầu không buồn tả về cái dáng vẻ xồ xề thả nhông mọi thứ của cô gái này. Ấy vậy mà truyền thông dận chủ thời gian đó cũng tận dụng tối đa, thường xuyên sử dụng hình ảnh tụt quần áo rồi gào thét của Phan Thị Mỹ Xuyên để bôi xấu chính quyền, dùng hình ảnh tục tĩu đó chia sẻ với đám dận chủ nước ngoài, tạo điểm nhấn, thậm chí còn dùng tiền khuyến khích Mỹ Xuyên để tiếp tục kích động việc thoát y của mình. Nào là Luật sư Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Thị Tâm- Dương Nội, Lê Văn Dũng cũng có mấy “phóng sự” về đề tài Phan Thị Mỹ Xuyên thoát y trên sóng CHTV để cổ vũ rồi tăng các biện pháp để kích động bố con Phan Thị Mỹ Xuyên cùng nhau cởi truồng chạy lông nhông ngoài đường. Và rồi hành vi làm bẩn mỹ quan đó không tiếp diễn mãi tại đất Thủ đô này được, bản thân họ cũng phải xấu hổ vì sự chê cười của người đời, cả 2 cha con đã lặng lẽ rời khỏi Hà Nội, trở về Cần Thơ.

Câu chuyện cũng chẳng có gì đáng phải nhắc lại nếu không có chuyện Đoàn Thanh Giang chửi bới tùm lum Phan Thị Mỹ Xuyên trên mạng xã hội, rồi cả đám người từ đâu cũng nhảy vào chửi cùng. Tìm hiểu mới biết không hiểu cơn cớ gì Phan Thị Mỹ Xuyên bắt đầu bộc bạch hết các hoạt động những người đã từng “giúp” gia đình Xuyên tại Hà Nội, cho rằng đó là những thủ đoạn của số này đã làm với Xuyên: “Con Đoàn Anh Thư được Dũng vova huấn luyện, chuyên bày trò lân cận dân oan mới để moi tin và sự việc, hướng dẫn đưa lên truyền thông, bà Hương bình định, cùng một số nữa sẽ bày trò đi kêu oan, đến khi đưa lên sóng chtv của dũng vova,… Thì bọn này sẽ đuổi xô uy hiếp bà con về quê, rồi làm bộ cho tiền ép buộc mình đi luật sư, nếu nghe theo nó thì hết nhà hết cửa bị lừa. Còn không đi luật sư của nó thì bị chính bọn dân oan này khủng bố, còn nếu như mỹ xuyên cương quyết thì nó liên kết với an ninh p.quang trung hoặc ba đình đánh đập dã man dân oan vô tội, bà con dân oan thật phải cẩn thận bọn chtv nhé….”. Hóa ra Xuyên đụng đến cả một “tổ chức dân oan ở Ngô Thì Nhậm”, thảo nào bị chửi, bóc mẽ hoạt động của người ta thế kia mà!

Chuyện Phan Thị Mỹ Xuyên kể ra như vậy cũng không biết thật hư đến phần nào, nhưng chắc chắn không có lửa thì làm sao có khói, nếu bịa đặt chắc không có tường tận, tỉ mỉ đến mức kể vai của từng người trong “băng nhóm” khiếu kiện sống xung quanh trụ sở tiếp dân Trung ương. Những cái tên Đoàn Giang – Đồng Nai, Đỗ Hương – Bình Đình, Anh Thư – con của Đoàn Thanh Giang, Dũng Vova cũng góp mặt vào các hoạt động của người khiếu kiện tại trụ sở tiếp dân đều được sướng lên và người nghe cũng không còn gì lạ lẫm với những cái tên đó nữa.

Chuyện lùm xùm của một số người khiếu kiện lợi dụng hoạt động khiếu kiện để kiếm trác, ngoi lên làm thủ lĩnh tại trụ sở không còn gì lạ lẫm, có quá nhiều điều tiếng rồi, nhưng qua việc trần tình của người đã từng trong cuộc như Phan Thị Mỹ Xuyên bóc mẽ Đoàn Thanh Giang và “bè lũ đồng bọn” trong số khiếu kiện càng khẳng định thêm lần nữa việc lợi dụng hoạt động khiếu kiện, kích động hoạt động khiếu kiện của nhóm này là có cơ sở, có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Đề nghị các cơ quan chức năng đặc biệt là công an Hà Nội sớm điều tra làm rõ, không để tiếp diễn các hoạt động kích động gây mất an ninh trật tự tại thủ đô Hà Nội./.

Biển Xanh 

Nguồn: Loa phường

http://hoicodo.com/709506/phan-thi-my-xuyen-boc-me-hoat-dong-cua-doan-thanh-giang/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét