Thông tin thêm về vụ Công an nổ súng triệt phá tụ điểm đá gà, 3 người bị thương

 Ngày 31-12, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết sau khi Nguyễn Văn Liên được đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để theo dõi và điều trị, đến nay sức khoẻ của Liên đang dần hồi phục, nhận thức được khi người thân thăm hỏi.
<br>

<p dir="ltr">

Nổ súng triệt phá tụ điểm đá gà, 3 người bị trúng đạn


Riêng Thiếu tá Nguyễn Văn Dư bị đa chấn thương vẫn đang còn nằm viện để được theo dõi sức khoẻ.


Trước đó, vào khoảng 10h45 ngày 29-12 tổ trinh sát hình sự của Công an TP Mỹ Tho phối hợp Công an xã Mỹ Phong vây bắt một tụ điểm đá gà có khoảng 20 người đang tụ tập trên một phần đất trống nằm sâu trong vườn nhà của hộ dân ở ấp Mỹ Thạnh xã Mỹ Phong.




Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện và hiện trường nơi xảy ra vụ việc nằm sâu trong phần đất hoang.


Thiếu tá Nguyễn Văn Dư nhập viện để được theo dõi và điều trị.


Trong khi lực lượng chức năng đang vây bắt thì thiếu tá Nguyễn Văn Dư bắt giữ được 1 con bạc, cùng lúc này có khoảng 5 đối tượng tấn công Thiếu tá Dư. Tiếp đó đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh buộc phải nổ 5 phát súng để trấn áp để giải vây cho Thiếu tá Dư.


Sau khi nổ súng các con bạc cùng bỏ chạy tán loạn, lúc này người dân phát hiện có 3 người trúng đạn gồm anh Nguyễn Văn Của (SN 1978) bị thương ở chân và Nguyễn Văn Liên (SN 1982) bị thương ở cổ cùng ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho và anh Đồng Quốc Trí (SN 1978) ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho bị trúng đạn ở bàn tay.


Sau đó cả 3 được người dân đưa đi cấp cứu, riêng anh Liên được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu để theo dõi và điều trị. Còn Thiếu tá Dư cũng bị thương phải nhập viện sau vụ việc để theo dõi điều trị.


Sau khi xảy vụ việc Công an TP Mỹ Tho đã hỗ trợ chi phí và cử cán bộ chiến sĩ theo chăm sóc cho nạn nhân. 


Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định. 


Thành Danh


Nguồn: Công an nhân dân



Nguồn: Hội Cờ Đỏ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét